Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Xu hướng thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp 2017

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, không gian riêng của mỗi người. Hãy xem bài viết này để nằm lòng được xu hướng thiết kế phòng ngủ phổ biến hiện nay.


Phòng ngủ của vợ chồng


phong-ngu-hai-vo-chong

Các dự án căn hộ bất động sản nói chung và những căn hộ chung cư nói riêng đều sở hữu ít nhất 1 phòng ngủ và có những căn hộ phổ biến với 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế phòng ngủ cũng quan trọng không kém với thiết kế phòng khách, nếu phòng khách là không gian chung và trang trí của nó có gây được ấn tượng với người khác về mặt thẩm mĩ hay không thì phòng ngủ lại chính là không gian riêng. Đó còn là nơi cho thấy được con người hay nói cách khác đó là nơi thể hiện rõ ràng nhất tính cách, cá tính của hai vợ chồng.
Phòng ngủ của hai vợ chồng theo xu hướng hiện nay thường sử dụng tông màu nhẹ nhàng, màu trung tính. Hơn nữa, trong phòng còn có đầy đủ những vật dụng thiết yếu như tủ quần áo, ti vi, bàn làm việc… tùy vào nhu cầu của từng người mà có thể có thêm những vật dụng khác nữa. Cách bố trí các vật dụng trong phòng thường rất gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi nhất.

Phòng ngủ của các cặp vợ chồng hiện nay thường có xu hướng như trên nhưng không vì thế mà cả căn phòng mất đi sự cuốn hút riêng. Ngược lại, với cách thiết kế hiện đại mà tối giản, đơn giản mà tinh tế chắc chắn sẽ mang lại cảm giác ấm cúng chưa từng có.


Phòng ngủ của con

phong-ngu-cua-con

Phòng ngủ cho con lại có đặc trưng khác hẳn với phòng ngủ của bố mẹ. Nếu phòng ngủ của bố mẹ thể hiện được nét nhẹ nhàng, tinh tế thì phòng ngủ của các con lại toát lên nét cá tính, nếu là nữ thì nét nữ tính hiện lên rất rõ ràng. Phòng ngủ kiểu này thường được tạo điểm nhấn bằng những màu sắc của giấy gián tường, sơn tường, rèm cửa…
Đồ vật trong những căn phòng như này cũng mang dáng vẻ hiện đại mà nổi bật, đố có thể là đèn, giường tầng với màu sắc và kiểu dáng khác lạ, hay đơn giản chỉ la bàn ghê học tập, tủ quần áo nhiều ngăn đa năng.
xem thêm tại http://bidhomesthegardenhill.blogspot.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét